Thuốc trừ sâu hữu cơ an toàn ngày càng được các hộ nông dân tin tưởng sử dụng. Tại sao vậy? Với những lý do sau đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không thể bỏ qua phương pháp diệt sâu bọ gây bệnh cho cây trồng này!

Tại sao dầu neem là thuốc trừ sâu hữu cơ an toàn?

Tiến sĩ Jacobson đã chỉ ra rằng, các phương pháp hữu cơ diệt sâu bọ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Chính vì vậy, ông khuyến khích người nông dân nên áp dụng chúng để thay thế các loại thuốc trừ sâu hóa học có hại.

Lý do thuốc trừ sâu hữu cơ được đánh giá là lý tưởng bởi:

- Diệt trừ sâu bệnh, các loại nấm, virus gây hại trên cây hiệu quả.

- Không gây hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người, môi trường sống của động vật có vú.

- An toàn cho trẻ em, người già.

Tinh dầu Neem nguyên chất an toàn và hiệu quả
Tinh dầu Neem nguyên chất an toàn và hiệu quả

Và tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh của Docneem đều đáp ứng được tất cả các yếu tố kể trên. Sản phẩm được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh, đảm bảo thành phần azadirachtin cao vượt trội, lên tới 2950 ppm (cao nhất thị trường). 

Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, hoạt chất azadirachtin cùng các phần khác có trong tinh dầu Neem có tác dụng ngăn chặn, tiêu diệt côn trùng mạnh. Chúng không giống với cấu trúc hóa học của thuốc trừ sâu tổng hợp, nên côn trùng hoàn toàn không có cơ chế kháng thuốc.

Tiến sĩ Jacobson chỉ ra rằng, côn trùng có giác quan rất nhạy. Ngay cả khi sử dụng tinh dầu Neem ở nồng độ rất nhỏ cũng sẽ mang lại hiệu quả bảo vệ khu vườn của bạn trước sự tấn công của côn trùng sâu bệnh trong thời gian dài. 

Xem thêm: Doctor neem oil

Thuốc trừ sâu hóa họa thương hiệu Docneem

Như mọi người đã biết, tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh của Docneem được chiết xuất theo phương pháp ép lạnh từ hạt cây Neem. Sản phẩm tinh khiết, không lẫn tạp chất chất phụ gia nên an toàn 100% với người sử dụng. 

Ngay cả khi phun trực tiếp, không sử dụng găng tay bảo vệ cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Do là sản phẩm thuốc trừ sâu hữu cơ an toàn nên chúng không để lại tồn dư chất hóa học có hại trên cây hồng.

Docneem diệt sạch sâu bệnh gây hại cây trồng
Docneem diệt sạch sâu bệnh gây hại cây trồng

Hàm lượng Azadirachtin có trong tinh dầu Neem của thương hiệu Docneem lên đến 2950 ppm. Mang lại nhiều công dụng:

- Diệt các loại côn trùng gây hại cho cây hoa hồng, hoa lan, rau ăn lá, cây ăn quả như bọ trĩ, nhện, rệp vảy, rệp sáp...

- Diệt các loại bệnh nấm, virus gây hại cây trồng như đốm đen, phấn trắng, thán thư, vàng lá...

- Phun trị và phòng côn trùng gây hại, làm giảm chất lượng cây trồng

- Côn trùng gây hại hoàn toàn không có cơ chế đề kháng với dầu Neem nên không lơ “nhờn” thuốc.

Thuốc trừ sâu hữu cơ an toàn là lựa chọn đúng đắn của bà con nông dân. Trong đó, tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh của thương hiệu Docneem là gợi ý tuyệt vời.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn