Mua dầu neem nguyên chất ở đâu? Đó là câu hỏi chung của các nhà làm vườn cũng như đang chơi hoa hồng tại Việt Nam. Vì sản phẩm này đa số nhập khẩu từ Ấn Độ khi mà đã pha loãng theo tỷ lệ làm giảm chất lượng rõ rệt. Vậy bạn đừng lo, ở Việt Nam cũng có 1 nơi chuyên cung cấp dầu neem nguyên chất 100% với hàm lượng Azadirachtin cực kỳ cao.

Tại sao nên mua dầu neem nguyên chất?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu neem khác nhau. Trong đó bao gồm dầu neem nguyên chất, dầu neem pha loãng… 

Mua dầu neem nguyên chất để đạt hiệu quả trị sâu bệnh cao
Mua dầu neem nguyên chất để đạt hiệu quả trị sâu bệnh cao

Như bạn đã biết, để đảm bảo mang lại hiệu quả tiêu diệt bọ trĩ, các loại sâu bệnh, các hoạt chất có trong dầu neem như Azadirachtin luôn phải có nồng độ cao, ổn định và bền vững. Nếu sử dụng loại pha loãng, lẫn tạp chất sẽ làm mất đi các đặc tính vốn có. Chưa kể chúng còn gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài sinh vật, thiên địch có lợi.

Do đó, tốt hơn hết, người tiêu dùng nên lựa chọn dầu neem nguyên chất của Docneem. Sản phẩm được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh, có hàm lượng Azadirachtin cao vượt trội, lên tới 2950 ppm, không bị pha loãng hay lẫn dầu nền, thành phần khác. Nhờ đó, bảo toàn toàn bộ tính chất và cân bằng vốn có dầu Neem đến tay người sử dụng.

Xem thêm: Cơ chế dầu neem trị bọ trĩ an toàn và hiệu quả

Địa chỉ uy tín phân phối dầu neem

Tinh dầu neem của thương hiệu Docneem được phân phối chính hãng tại nhiều kênh khác nhau
Tinh dầu neem của thương hiệu Docneem được phân phối chính hãng tại nhiều kênh khác nhau

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dầu neem. Nhưng mọi người cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng. Để mua được dầu neem nguyên chất chính hãng của thương hiệu Docneem, bạn có thể tham khảo các địa chỉ, hình thức sau đây:

- Trang facebook chính chủ của thương hiệu dầu neem Docneem

- Website

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng qua các trang thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada.

Bất kể mua hàng bằng cách thức nào, bạn cũng sẽ nhận được nhiều chính sách hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn.

Để được hỗ trợ mua dầu neem nguyên chất thương hiệu Docneem, bà con nông dân có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 092.8888.208 – 0988.22.1985. Nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng cũng như chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc khu vườn của bạn.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn