Rất nhiều bà con nông dân thắc mắc liệu thuốc trừ sâu hữu cơ Docneem có phải là dầu neem nguyên chất? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc bài viết dưới đây. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cách nhận biết dầu Nêm nguyên chất với loại đã pha lẫn tạp chất, để mọi người có thể dễ dàng phân biệt.

Thuốc trừ sâu hữu cơ Docneem

Tinh dầu Neem của thương hiệu Docneem được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, chưa qua sơ chế. Bởi vậy, đây là loại dầu nguyên chất 100% với thành phần Azadirachtin tự nhiên cao nhất trên thị trường (2950 ppm). Sản phẩm có màu  màu nâu sẫm giống như mật ong và mùi nồng như tỏi, lưu huỳnh.

Thuốc trừ sâu hữu cơ Docneem làm từ tinh dầu Neem nguyên chất
Thuốc trừ sâu hữu cơ Docneem làm từ tinh dầu Neem nguyên chất

Dầu Neem nguyên chất ép lạnh của Docneem có các đặc điểm:

- Độ nhớt dày, đồng nhất.

- Không pha loãng, thành phần không chứa tạp chất, dầu nền, chất phụ gia hay bất kỳ thành phần nào khác.

- Đảm bảo toàn mọi tính chất, đặc tính kháng viêm, phòng trừ sâu bệnh hại.

Có thể khẳng định, dầu Neem nguyên chất Docneem mang lại hiệu quả ưu việt hơn nhiều so với các loại pha loãng khác trên thị trường. Các hoạt chất có trong sản phẩm ở trạng thái ổn định, bền vững giúp tiêu diệt tận gốc và phòng ngừa sự quay trở lại của côn trùng, sâu bệnh hại với cây trồng.

Xem thêm: Thuốc trừ sâu hữu cơ an toàn thương hiệu Docneem

Cách nhận biết tinh dầu Neem nguyên chất

Chúng tôi xin nhấn mạnh 1 lần nữa, tinh dầu Neem của thương hiệu Docneem 100% nguyên chất. Nhờ công nghệ ép lạnh, nhà sản xuất đảm bảo không làm phân tán Azadirachtin bởi nhiệt độ ở mức tối ưu, nhờ đó sản phẩm không bị nhiễm hóa dầu, mất đi những hoạt chất vốn có. Mang lại hiệu quả phòng trị côn trùng gây hại cũng như an toàn với con người, môi trường. 

Cách nhận biết tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh
Cách nhận biết tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh

Để nhận biết tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh, bạn có thể dựa vào các đặc điểm:

- Màu sắc: Màu vàng óng như mật ong

- Mùi hương: Mùi nồng của tỏi - lưu huỳnh

Ngược lại, các loại dầu kém chất lượng, dầu pha loãng thường có màu đen đặc. Đồng thời, chúng có mùi hăng, lẫn mùi dầu máy nên rất dễ nhận ra. 

Có thể khẳng định, thuốc trừ sâu hữu cơ Docneem là tinh dầu Neem nguyên chất 100%. Đây là sản phẩm dầu Neem có thành phần Azadirachtin tự nhiên lên tới 2950, mang lại hiệu quả phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng hiệu quả và toàn toàn cho con người, môi trường.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn