Bất cứ loại mụn dù cứng đầu đến đâu cũng không thể sống sót trên làn da bạn nếu có sự trợ giúp của dầu Neem. Không chỉ vậy, chúng còn có khả năng làm mờ vết lầm, cải thiện làn da sáng, khỏe và căng bóng bóng hơn. Vậy còn chờ gì mà không áp dụng ngay dầu Neem trị mụn để lấy lại làn da hoàn hảo đi nào!

Dầu Neem điều trị mụn trên da mặt

Neem oil an toàn, lành tính giúp kháng viêm hiệu quả
Neem oil an toàn, lành tính giúp kháng viêm hiệu quả

Công dụng trị mụn của Neem oil đã được ứng dụng từ rất lâu. Nhờ khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, chúng giúp bạn đánh bay những đốm mụn đáng ghét mà không lo để lại thâm sẹo:

- Dùng với mụn đầu đen: Thoa tinh dầu Neem trực tiếp lên vùng bị mụn để làm sạch cặn bẩn và se khít lỗ chân lông. Chỉ trong 1-2 tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

- Dùng với mụn trứng cá: Kết hợp dầu Neem, bột Neem cùng tinh dầu oải hương. Thoa hỗn hợp này lên các vết mụn, thâm sau mụn để kháng viêm, tiêu cồi mụn. Với những làn da nhạy cảm, bạn có thể bổ sung thêm gel lô hội giúp làm dịu, giảm đau.

- Dùng với da dầu, hỗn hợp thiên dầu: Trộn Neem oil cùng nước cốt chanh, sữa chung và thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt. Hỗn hợp mặt nạ này có dụng kiểm soát nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và làm da trắng sáng, tràn đầy sức sống.

- Dùng do da thô ráp, sần sùi sau mụn: Kết hợp bột và tinh dầu Neem trị mụn tạo thành hỗn hợp mặt nạ đắp mặt. Giúp tái tạo và phục hồi các tổn thương sau mụn. trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và hạn chế để lại thâm sẹo.

Xem thêm: Bí quyết sử dụng dầu neem làm đẹp da hiệu quả và an toàn

Cách sử dụng dầu Neem trị mụn lưng

Gạt bỏ sự tư ti vì mụn lưng với Neem oil
Gạt bỏ sự tư ti vì mụn lưng với Neem oil

Dầu Neem an toàn, lành tính nên có thể sử dụng trên vùng da lớn. Đối với những bạn bị ám ảnh về nỗi lo mụn lưng sử dụng tinh dầu Neem pha loãng cùng nước tinh khiết theo tỉ lệ 1:1. Cho dung dịch này vào chai dạng xịt, xịt lên toàn bộ lưng.

Cách này không chỉ mang lại hiệu quả cao, tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Lưu ý, bạn nên xịt sau khi tắm, lúc cơ thể sạch sẽ và đợi khô rồi mới mặc quần áo nhé!

Với nhiều công dụng ấn tượng nhưng có lẽ khả năng trị mụn của dầu Neem đặc biệt được các chị em phụ nữ yêu thích. Nhưng để sử dụng dầu Neem trị mụn hay thoa lên da, bạn cần chú ý lựa chọn loại nguyên chất ép lạnh tại Docneem.com. Đây là sản phẩm có độ tinh khiết và thành phần dinh dưỡng cao, không gây kích ứng hay mẫn cảm cho làn da nhạy cảm.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn